[CUT] [Chapter 6 ] ฟิคโรงเรียนมัธยมปลายproduce101


NC

#โรงเรียนมัธยมปลายProduce101


ฟุ่บ!

"อื้อ!"ร่างบอบบางถูกผลักให้นอนราบกับโซฟาตัวยาวในห้องก่อนร่างหนาจะคร่อมทับตรงกลางกายโปร่ง ดงโฮเลียฝีปากอย่างชั่งใจ เขาอยากจะผละออก แต่เพราะมือเรียวที่รั้งคอเขาไว้แน่นก่อนจะกดจูบลงบนริมฝีปากบางนั่นจูบครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้สำหรับพวกเขาทุกครั้งมันจะมีแต่จูบรสร้อนแรงและรุนแรง ไม่อ่อนโยนชวนวาบหวามเท่านี้ริมฝีปากหนากดคลึงลงบนอวัยวะเดียวกัน เรียวปากบางตอบสนองโดยการเผยออกให้ลิ้นร้อยเข้าไปแทรกหาน้ำหวานภายในเสียงชื้นเเฉะจากการจูบดังก้องไปทั่วห้องอย่างน่าอาย หยาดน้ำใสเกี่ยวตวัดออกมาจากมุมปากแสดงให้เห็นว่าจูบครั้งนี้ร้อนแรงใช่ย่อย
"อืม..อ๊ะ! พ..พี่" ควานลินสะดุ้งอย่างตกใจ ทันทีที่ริมฝีปากร้อนผละออก แล้วเลื่อนจากริมฝีปากลงมายังคาง และลำคอเนียนสวยอีกฝ่ายกดจูบไปทั่วพร้อมกับดูดดึงทำรอยบนต้นคอขาวจนเเดงชัดเปลือกตาคู่สวยปิดลงอย่างเหนื่อยอ่อน ยินยอมรับสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างเลี่ยงไม่ได้ 

เขาเกลียดมัน ใช่ ยอมรับว่าเขาเกลียด

แต่เขาไม่มีทางเลือกเพราะว่าร่างกายเขาต้องการคนคนนี้  

ร่างกายของเขามันทรยศจิตใจของเขาเอง
"ฮึก!! อ๊ะ อย่าจับ!! อื้ออ"ทั้งร่างบิดเร้าอย่างสุดทน ทันทีที่มือหยาบลูบเข้าที่ต้นขาขาวผ่อง เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ที่กางเกงขายาวสีดำถูกถอดออกไป เหลือแค่อันเดอร์เเวร์สีขาวบริสุทธิ์เท่านั้น 

"เเค่นี้ก็ทนไม่ไหวแล้ว?"ดงโฮเลิกคิ้วมองเรียวขาขาวเบียดกันไปมา ริ้มฝีปากก็เเสยะยิ้มตามอารมณ์ ก่อนจะจับเข้าที่กลางกายอีกฝ่ายอย่างไม่ทันให้ตั้งตัว

"อ๊ะ!!! อื้อออออ..อย่านะ"

"เมื่อกี้นายยัง​เรียกร้องให้ฉันสัมผัสมันอยู่เลย"

"อื้มมมมม"

"กลับคำเร็วจังนะ แต่อย่างว่ายังไงก็ไม่ไหวแล้วใช่มั้ยล่ะ"


ฟึ่บ!

มือเรียวคว้าข้อมือคนพูดไว้แน่นดวงตาฉ่ำน้ำคู่สวยจ้องมองเขาอย่างวิงวอนก่อนจะหลุบมองลงต่ำ

"ไม่เอา..เข้ามา...ด..ได้มั้ย"

"หืม คิดอะไรทะลึ่งจังแฮะ" คนถูกขอร้องหัวเราะในลำคอ ก่อนจะถอดปราการสุดท้ายที่ปกปิดเเก่นกายฉ่ำน้ำออก

“อ๊าา ย อย่า!”

เข้าใจแล้วน่า ไม่ต้องร้องขอขนาดนั้นหรอกแววตาดุดันที่นานๆทีจะอ่อนโยนถูกส่งไปหาอีกคน ไม่มีเหตุผลที่เขาจะไม่ฟังเจ้าเด็กนี่ ขืนเขาทำอะไรมากกว่านี้คงได้โดนโยนเข้าตารางแน่ๆ (ถึงจะยังเป็นผู้เยาว์เหมือนกันก็เถอะ)

อ๊ะๆๆ ช้า ช้าลงหน่อยเสียงครางหวานดัขึ้นอย่างสุดทนเมื่อมือหยาบคง่าเข้าที่แก่นกายปริ่มน้ำ สัมผัสหยาบโลนลูบไล้ตั้งแต่ส่วนโคนถึงปลายหัวสีชมพูอ่อน พลางรูดรั้งอย่างรวดเร็ว จนอีกฝ่ายแทบจะเสร็จในทันที

“ไม่” อีนคนตอบหน้าด้านๆ อีกคนตอบหน้าด้านๆ เขาปล่อยแก่นกายอีกฝ่ายที่ใกล้จะถึงจุดสูงสุดออก แล้วปลดเข็มขัดพร้อมกับรูดซิบกางเกงของตัวเองออกบ้าง

ฮึก!! อ๊ะ..” เสียงหวานเอ่ยขึ้นสั่นๆ เขาตกใจเมื่อเเก่นกายขนาดใหญ่จ่ออยู่ตรงหว่างขาตัวเอง พอขยับนิดหน่อยก็เเตะโดนจนทำให้รู้สึกหวิวๆตรงเรียวขา

อยู่เฉยๆ” อีกฝ่ายว่าเสียงดุ ก่อนจะยกตัวอีกฝ่ายให้นั่งคร่อมทับแก่นกายเขาในท่าที่หันหน้าเข้าหากัน เรียวขาขาวผ่องบดเบียดลูกรักเขาจนเเทบเสร็จ ดงโฮกัดฟันเเน่น ก่อนจะส่งมือไปรูดรั้งที่เเก่นกายอีกฝ่ายทันที

อ๊ะ อ๊ะ อืมมม ม..ไม่ไหว พี่...ทำเร็วๆ” ร่างบางเอ่ยเร่งเร้าเมื่อใกล้ถึงฝั่งฝัน หลับตาลงแน่นเมื่อได้รับเเรงกระเเทกจากช่วงล่าง ท่อนขาเขาบดเบียดกับเเก่นกายของคนเจ้าของตักอย่างเเนบเเน่น

ฟุ่บ!


อ๊าาา / อืมม”


เสร็จก่อนนี่มันใช่ไม่ได้เลยนะ หึ ”  คังดงโฮมองหยาดน้ำกามที่อีกฝ่ายปลดปล่อยออกมาเต็มมือเขา ช่วงล่างขยับบดเบียดกระเเทกเข้ากับท่อนขาขาวอย่างเร่งรีบ



แน่นชิบ


คิดภาพไม่ออกเลยถ้าได้ใส่เข้าไปจริงๆน่ะนะ




ธารน้ำอุ่นๆถูกฉีดเข้ากลางหว่างขาอีกฝ่ายทันที ควานลินหลับตาปี๋ พลางทรุดตัวลงซบแผ่นหลังกว้างอย่างหมดสติ อาการร้อนรุ่มแปลกๆนั่นหายไปจากตัวเขาเเล้ว และทำให้รู้สึกหมดแรงจนหลับไป



เฮ้อ แค่น้ำเดียวก็หมดแรงซะเเล้ว อ่อนซะจริงวะ”


-แจ้งย้ายบ้าน- 
ไรท์ได้ทำการย้ายฟิคมาอยู่ในบล็อคส่วนตัวของเราในนี้นะคะ :)
คัทสั้นมั้ย สั้นสิ ถามเองตอบเองนี่แหละ กร๊าส55555555
 ทางกลับบ้านอยู่นี่นะ(จิ้ม)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Touken Ranbu : กรงทองที่ว่างเปล่า : []Yagen X Souza[]